Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương 6 - Hóa Học 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương 6 - Hóa Học 12
    Những quan điểm, định hướng nêu trên tạo tiền đề, cơ sở và môi trường pháp lý thuận lợi cho việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông nói chung, đổi mới đồng bộ PPDH, KTĐG theo định hướng năng lực người học. Hóa học là môn khoa học tự nhiên, ngoài việc cung cấp kiến thức lí thuyết, môn học còn phải tạo điều kiện để học sinh phát triển năng lực thực nghiệm hóa học và vận dụng kiến thức hóa học vào giải quyết vấn đề (GQVĐ) của thực tiễn đời sống đặt ra. Tuy nhiên thực tế dạy học hóa học (DHHH) ở nhiều trường phổ thông hiện nay chỉ chú trọng dạy lý thuyết chưa chú trọng rèn kĩ năng thực nghiệm hóa học cho học sinh (HS); một số giáo viên (GV) còn ngại thực hiện thí nghiệm (Th.N) trong các giờ dạy; một số trường chưa chú trọng đến việc phát triển năng lực thực nghiệm cho HS, chưa thực hiện đủ các bài thực hành do điều kiện cơ sở vật chất chưa đáp ứng được các yêu cầu thực nghiệm (TN) của môn học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Tạ Thị Chung
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14871
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page