Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Bài Tập Thực Nghiệm Hóa Học Phần Nguyên Tổ Nitrogen Và Các Hợp Chất Của Nguyên Tố Nitrogen
    Xác định được khái niệm mở rộng của BTTNHH với 7 NLTN thành phần kèm các mức độ biểu hiện của chúng. 7 NLTN thành phần gồm: Năng lực đề xuất vấn đề, đưa ra phán đoán và xây dựng giả thuyết; Năng lực lập kế hoạch thực nghiệm; Năng lực tiến hành kế hoạch thực nghiệm; Năng lực phát hiện, giải thích được một số hiện tượng tự nhiên trong cuộc sống; Năng lực phản biện, đánh giá ảnh hưởng của một vấn đề thực tiễn và đề xuất một số giải pháp để giải quyết vấn đề; Năng lực định hướng được ngành, nghề sẽ lựa chọn sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông; và Năng lực ứng xử thích hợp trong các tình huống có liên quan đến bản thân, gia đình và cộng đồng phù hợp với yêu cầu phát triển bền vững xã hội và bảo vệ môi trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Phạm Thị Tình
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70065
    https://drive.google.com/uc?id=1ApxIMk4XuaFEGP5QYcsOU-N0FH3nmlVi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page