Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Thông Qua Dạy Học Chương Kim Loại Kiềm, Kim Loại Kiềm Thổ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Thông Qua Dạy Học Chương Kim Loại Kiềm, Kim Loại Kiềm Thổ, Nhôm Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đã và đang trên đà phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vấn đề chất lượng nguồn lực con người là vấn đề rất cần được quan tâm. Đổi mới giáo dục, đặc biệt là đổi mới phương pháp giảng dạy là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với ngành giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Điều này được chỉ rõ trong nghị quyết Đại hội Đảng IX: “ Đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, thực nghiệm, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay. Đổi mới và tổ chức thực hiện nghiêm minh chế độ thi cử”. Nhiệm vụ trọng tâm của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực mới năng động, sáng tạo, có khả năng lĩnh hội và vận dụng cái mới, đủ sức giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống. Nền giáo dục không chỉ dừng lại ở chỗ trang bị cho học sinh (HS) những kiến thức, công nghệ mà nhân loại đã tích lũy được, mà cần hướng tới hình thành và phát triển những năng lực (NL) chung cốt lõi và NL chuyên biệt cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và PPDH bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thi Oanh, TS. Phạm Thị Bích Đào
    • Tác giả: Đỗ Thị Diệu Linh
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13565
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page