Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tìm Hiểu Tự Nhiên Của Học Sinh Thông Qua Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tìm Hiểu Tự Nhiên Của Học Sinh Thông Qua Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thực Tiễn Chương Mắt Và Các Dụng Cụ Quang Học Vật Lí 11 THPT
    Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo nước ta đang chuẩn bị cho cuộc cải cách giáo dục toàn diện. Hạt nhân của cuộc cải cách này chính là chuyển từ cách dạy học dựa theo nội dung thành cách dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học. Giáo dục hướng tới đào tạo cho người học biết cách làm gì từ những tri thức đã lĩnh hội. Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học không chỉ phát triển cả năng lực chung, cốt lõi mà còn chú trọng phát triển năng lực chuyên biệt cho từng môn học (Bộ Giáo dục và đào tạo, 2017).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Lan
    • Số trang: 284
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20966
    https://drive.google.com/uc?id=1Bh5eCdvTJrkPlEk0a5zyLSIJGosMfl_S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page