Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Phép Tính
    Hiện nay khi đất nước đang tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức, tích cực chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng hơn để đến năm 2020 nước ta trở thành một nước công nghiệp hóa với nhiều thách thức mới. Để thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo nước ta cần thực hiện nhiều giải pháp trong đó có đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học theo định hướng “ coi trọng việc bồi dưỡng phát triển năng lực của học sinh” ở tất cả các cấp học. Tuy nhiên việc áp dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho người học và đặc biệt là phát triển năng lực tính toán cho học sinh nói chung và học sinh ở cấp tiểu học nói riêng chưa được quan tâm mà vẫn dạy theo các kiến thức định sẵn, cách học thụ động, phụ thuộc vào sách vở.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy Toán Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Đinh Thị Huyền Trang
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12465
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page