Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Phép TínhTheo các xu thế mới trong giáo dục Toán, một chương trình dạy học Toán tiên tiến đòi hỏi người học không chỉ có kiến thức và kĩ năng mà còn có thái độ và hứng thú với việc học toán. Hội nhập với sự phát triển giáo dục toàn cầu, giáo dục Toán ở Việt Nam đang hướng đến đổi mới mục tiêu dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực (NL) người học. Một chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã được chuẩn bị và triển khai từ rất sớm, ngay sau Đại hội lần thứ 11 (năm 2011), nhất là từ khi Nghị quyết số 29- NQ/TW ngày 04/01/2013 của hội nghị lần thứ 8 ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Để xây dựng Chương trình tổng thể (dự thảo), Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành hàng loạt các công việc như tiến hành tổng kết, đánh giá chương trình và sách giáo khoa hiện hành, nghiên cứu bối cảnh kinh tế, chính trị, văn hóa trong nước và quốc tế,…trong đó có việc đánh giá học sinh dựa vào năng lực. Vì vậy, chúng ta phải xây dựng một chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong đó có môn Toán. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Ngọc Sơn Tác giả: Phạm Thị Bắc Số trang: 55 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...sinh-lop-3-trong-day-hoc-phep-tinh-2018-14414https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1