Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Bài Tập Phần Hidrocacbon Hóa Học 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Bài Tập Phần Hidrocacbon Hóa Học 11
    Trong đời sống xã hội hiện nay, giáo dục là lĩnh vực có vai trò quan trọng đối với mọi quốc gia, dân tộc ở mọi thời đại. Những năm gần đây, giáo dục và đào tạo đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Các mục tiêu giáo dục các cấp đều chú trọng tới việc đổi mới là chuyển từ xây dựng chương trình theo cách tiếp cận nội dung sang chương trình hình thành các năng lực cho học sinh đó là: tự học, giải quyết vấn đề, sáng tạo, tự quản lý, giao tiếp, hợp tác, sử dụng ngôn ngữ, sử dụng công nghệ thông tin – truyền thông, tính toán. Trong quá trình dạy học ở trường trung học phổ thông (THPT), nhiệm vụ quan trọng của giáo dục là phát triển các năng lực cho học sinh (HS) ở các bộ môn, trong đó có bộ môn hóa học. Hóa học là môn khoa học thực nghiệm và lý thuyết, vì thế bên cạnh việc dạy học hóa học ở trường THPT ngoài việc truyền thụ giúp HS có thể nắm vững các kiến thức cơ bản, giáo viên (GV) cần phải chú trọng đến rèn luyện cho HS các kĩ năng thí nghiệm hóa học cơ bản, kĩ năng giải quyết vấn đề...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Minh Trang PGS.TS. Phan Minh Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Anh
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93643
    https://drive.google.com/uc?id=1b-cmRmYD9Vz_lY5C_poLIk6wNdh7AtrG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page