Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bài Tập Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by admin, Jan 11, 2022.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2022-1-11_10-12-22.png
    Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bài Tập Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Logarit Giải Tích 12 Trung Học Phổ Thông
    Góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học với yêu cầu cần đạt: nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề; sử dụng được các phương pháp lập luận, quy nạp và suy diễn để hiểu được những cách thức khác nhau trong việc giải quyết vấn đề; thiết lập được mô hình toán học để mô tả tình huống, từ đó đưa ra cách giải quyết vấn đề toán học đặt ra trong mô hình được thiết lập; thực hiện và trình bày được giải pháp giải quyết vấn đề và đánh giá được giải pháp đã thực hiện, phản ánh được giá trị của giải pháp, khái quát hoá được cho vấn đề tương tự; sử dụng được công cụ, phương tiện học toán trong học tập, khám phá và giải quyết vấn đề toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học toán
    • Tác giả: Nguyễn Danh Ngôn
    • HƯớng dẫn: Ts. Nguyễn Dương Hoàng
    • 131 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Trường ĐH Đồng Tháp 2019
    Link download
    https://nitro.download/view/A8566069FC5845B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page