Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Toán Đại Số 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_16-17-53.png
    Đất nước ta đang tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn liền với phát triển kinh tế tri thức, tích cực, chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng hơn để đến năm 2020 nước ta trở thành một nước công nghiệp hóa với nhiều thách thức mới. Để thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo nước ta cần thực hiện nhiều giải pháp trong đó có đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học theo định hướng “coi trọng việc bồi dưỡng phát triển năng lực của học sinh ở tất cả các cấp học”. Luật giáo dục năm 2019 có nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh phù hợp với đặc trưng từng môn học, lớp học và đặc điểm đối tượng học sinh, bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác, khả năng tư duy độc lập, phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào quá trình giáo dục”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Duyên
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47589.html
    https://drive.google.com/file/d/1qAn0bBFZ4Go0C1665Ct1xLvma5HTwiLb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page