Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Học Môn Toán Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_2-58-27.png
    Năng lực tính toán trong quá trình giải bài tập là rất quan trọng, để giải một bài toán được nhanh và chính xác đòi hỏi học sinh phải có năng lực tính toán thành thạo. Toán học có vai trò trung tâm trong sự phát triển khả năng tính toán và sự phát triển khả năng này thường rõ ràng và dễ nhận thấy hơn các lĩnh vực học tập khác. Tập trung bồi dưỡng năng lực tính toán sẽ giảm bớt những nội dung nặng nề lý thuyết tăng khả năng thực hành, vận dụng gắn với đời sống, tạo cơ hội áp dụng kiến thức và kỹ năng toán học vào nhiều bối cảnh, cả trong các lĩnh vực học tập khác và cả trong bối cảnh thực tiễn, góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Trần Đại
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42430.html
    https://drive.google.com/file/d/13s4QtJ1NtbJeqYqZer-VRMwTrPgyY5i3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page