Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tổ Chức Các Tình Huống Kết Nối Tri Thức Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tổ Chức Các Tình Huống Kết Nối Tri Thức Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    1. Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích một số cơ sở lý luận về Triết học, Tâm lý học, lý thuyết hoạt động, các lý thuyết và lý luận dạy học,... chúng tôi đã làm rõ các quan niệm về kết nối tri thức, hoạt động kết nối tri thức, tình huống kết kết nối tri thức và trên cơ sở phân tích khoa học luận của hoạt động kết nối tri thức trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông chúng tôi đã đưa ra các hoạt động thành phần của hoạt động kết nối tri thức trong lĩnh vực tìm tòi trí tuệ.
    2. Đưa ra quy trình thiết kế và tổ chức các tình huống kết nối tri thức trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông (Gồm 5 bước).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đào Tam, PGS.TS Cao Thị Hà
    • Tác giả: Phan Thanh Hải
    • Số trang: 246
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33752
    https://drive.google.com/uc?id=1bgvAEOM-X4Pn3ICibjSlmW720ptmuTVU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Feb 5, 2020

Share This Page