Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Việc Dạy Học Các Bài Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Việc Dạy Học Các Bài Toán Thực Tiễn Phần Khối Đa Diện Và Khối Tròn Xoay
    Luận văn đã xây dựng được các bài toán thực tiễn có nội dung yêu cầu vận dụng chương trình toán hình học không gian lớp 12 phần khối đa diện và khối tròn xoay. Bên cạnh đó, luận văn cũng thiết kế giáo án dạy học bài tập thực tiễn phù hợp với chương trình trình giáo dục hiện nay nhằm phát triển năng lực toán học của học sinh THPT. Khảo sát việc dạy và học phát triển năng lực Toán cho học sinh THPT nội dung hình học không gian lớp 12 phần khối đa diện và khối tròn xoay. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm đối với học sinh lớp 12 – đối tượng thực nghiệm, giảng dạy nội dung giáo án các bài toán đã thiết kế. Khảo sát đánh giá kết quả tương quan giữa hai nhóm học sinh được thực nghiệm và nhóm học sinh đối chứng rút ra kết luận về hiệu quả các bài toán thiết kế và phương pháp dạy học đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67825
    https://drive.google.com/uc?id=1oONoEDGFEQpPzjuf3kbQJ5ehYVF88vug
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page