Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Toán Học Của Học Sinh Bằng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Đối Với Chủ Đề Đạo Hàm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Toán Học Của Học Sinh Bằng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Đối Với Chủ Đề Đạo Hàm Và Ứng Dụng Trong Trường Trung Học Phổ Thông
    Hệ thống hóa được một số vấn đề cơ sở lý luận của việc dạy học theo hướng phát triển năng lực học toán của học sinh. Làm sáng tỏ một số năng lực học toán của học sinh, qua đó thấy được sự cần thiết phải phát triển năng lực học tập của học sinh. Đưa ra 3 phương pháp dạy học tích cực cần thiết ở Trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học toán của học sinh thông qua chủ đề Đạo hàm và ứng dụng lớp 11,12 SGK “ Đại số và Giải tích 11” ; SGK “Giải tích 12” (Cơ bản). Trình bày sự vận dụng các phương pháp trên vào xây dựng 2 giáo án theo phân phối chương trình lớp 12 (ban cơ bản) và đã tiến hành thực nghiệm sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Chu Thị Hương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72803
    https://drive.google.com/uc?id=1VaV5xfg5RfOQASpAz_V0ociXjWg-r1L6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page