Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Hình Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_16-35-0.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Biện Chứng Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Hình Học 10 Nâng Cao
    Cùng với quá trình đổi mới đất nước, đổi mới giáo dục (GD) luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm. Nghị quyết số: 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 của BCHTW lần thứ 8 khóa XI “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” đã đưa ra mục tiêu “Đổi mới giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh” . Do đó, việc nghiên cứu về phương pháp dạy học phát triển năng lực tư duy (NLTD) cho học sinh (HS) là một vấn đề cần thiết cho việc đổi mới GD ở nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thành Phước
    • Tác giả: Trần Lê Cầm Nhung
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42613.html
    https://drive.google.com/file/d/1Z8qUrOvILhoe6jyf4mV_LQ5A-5Stbm-x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page