Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Bài Tập Hóa Học Chương Ancol-Phenol Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Bài Tập Hóa Học Chương Ancol-Phenol Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã được chỉ rõ trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW): “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”, “cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông. Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề”. Để thực hiện mục tiêu chiến lược này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xác định cần chuyển đổi mục tiêu giáo dục từ định hướng nội dung sang định hướng phát triển những năng lực chung và năng lực chuyên biệt từng môn học để giúp HS sống và phát triển trong xã hội hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Anh Tuấn
    • Tác giả: Lê Thị Kim Luyến
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13578
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page