Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh THPT Qua Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh THPT Qua Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng
    Theo nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu rõ “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; Khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”. Qua đó có thể thấy Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, sinh viên nói riêng. Trong thời kì công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, việc phát triển lực lượng lao động khoa học kỹ thuật chất lượng cao, có năng lực tư duy là hết sức cần thiết, chính vì vậy giáo dục được coi là quốc sách hàng đầu, là động lực để phát triển kinh tế xã hội, với nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục là đào tạo ra những con người phát triển về mọi mặt, không những có kiến thức tốt và còn biết vận dụng kiến thức trong mọi tình huống công việc. Do đó việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh THPT là hết sức cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Phạm Thế Quân
    • Tác giả: Trần Minh Thu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15139
    https://drive.google.com/uc?id=1BY9n9tpZHPWusT9VcAMj35mpCXQrpppI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page