Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-5_1-32-41.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12 Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ Của Bài Tập Vật Lý
    Nền văn minh nhân loại đã phát triển một cách vượt bậc trong thế kỷ XXI. Sự phát triển đó từ ba làn sóng nông nghiệp hóa, công nghiệp hóa và công nghệ thông tin. Theo một số dự báo khoa học, làn sóng thứ tư của sự phát triển thế giới chính là tăng cường tính sáng tạo, phát triển nguồn nhân lực sáng tạo. Nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập với cộng đồng quốc tế. Trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, đổi mới nền giáo dục là trọng tâm của sự phát triển. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế là con người. Công cuộc đổi mới này đòi hỏi nhà trường phải tạo ra những người lao động năng động, sáng tạo, làm chủ đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Phan Văn Hào
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dbtUSKMMOSHGDTJI70MCm1FkZA26Pz8_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page