Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Jan 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Ở Trường THPT
    (1). Khảo sát và đánh giá thực trạng về phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ 11 ở trường Trung học phổ thông.
    (2). Xác định khung năng lực tư duy khái quát hóa của học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông.
    (3). Đề xuất bổ sung nguyên tắc và quy trình xây dựng bài tập hóa học ở trường Trung học trung học phổ thông.
    (4). Đề xuất 3 biện pháp sử sụng bài tập nhằm phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh 11 ở trường Trung học phổ thông :
     Biện pháp 1: Sử dụng bài tập trong bài dạy hình thành kiến thức mới nhằm phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh
     Biện pháp 2: Sử dụng bài tập trong bài dạy luyện tập, ôn tập nhằm phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh
     Biện pháp 3: Sử dụng bài tập trong bài kiểm tra đánh giá nhằm phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh
    (5). Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh ở trường Trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Trí Ngân
    • Số trang: 276
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34609
    https://drive.google.com/uc?id=1Eb0kQ0IyEmeD5acQbOfvyBdGDVmAUyzT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page