Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phân Tích Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Ứng Dụng Đạo Hàm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_12-24-54.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phân Tích Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Ứng Dụng Đạo Hàm Để Khảo Sát Và Vẽ Đồ Thị Hàm Số - Giải Tích 12
    Việc dạy học phát triển năng lực tư duy toán học cho HS là mục tiêu quan trọng trong dạy học toán, bởi HS muốn học giỏi toán trước tiên phải có tư duy và có khả năng phân tích tốt. Trong dạy học toán, để hiểu và giải được các bài toán, ngoài yêu cầu ở HS phải nắm vững lí thuyết, còn đòi hỏi ở người học có năng lực tư duy, khả năng phân tích vấn đề của bài toán, biết chia nhỏ bài toán, sâu chuỗi các vấn đề theo một trình tự logic, chuẩn xác, biết sử dụng tốt những ngôn ngữ lập luận, tư duy bài toán dưới nhiều góc độ khác nhau… Kiến thức lâu ngày có thể quên, nhưng cái còn lại trong HS là năng lực tư duy, là năng lực phân tích bài toán
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Minh Tâm
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48332.html
    https://drive.google.com/file/d/1LThWqhQlbRpAQ7tLLGLSG7zWOtv0tQs1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page