Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Lớp 4 Thông Qua Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_0-58-0.png
    Nhiệm vụ của giáo dục là mở rộng kiến thức của học sinh, giúp cho học sinh có thể tự mình giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống. Do đó, giáo dục không phải là sự nhồi nhét thông tin để rồi một ngày đẹp trời nào đó ta bỗng nhiên mất nó mà không biết làm sao lấy lại được; giáo dục nên dạy, rèn luyện cho người ta cách tư duy để hiểu, chọn lọc, chiếm lĩnh tri thức hơn. Cùng với sự phát triển của giáo dục thế giới, giáo dục nước ta đang có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là đối với giáo dục tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Lê Thị Kim Oanh
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1J_MZnTPeyEnd8c1zHzeim9ZXE1XgHi0S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 1, 2022

Share This Page