Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phê Phán Của Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Hoán Vị, Chỉnh Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phê Phán Của Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Hoán Vị, Chỉnh Hợp, Tổ Hợp Chương Trình Lớp 11 - Ban Nâng Cao
    Nghiên cứu cơ sở lí luận năng lực tư duy phê phán và những biện pháp phát triển năng lực tư duy phê phán của học sinh trong dạy học chủ đề Hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp. - Qua tìm hiểu yêu cầu, mục tiêu và nội dung dạy học đối với chủ đề Hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp và khảo sát về thực trạng dạy học chủ đề Hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp trong chương trình trung học phổ thông, cho thấy nhu cầu và sự hiểu biết của giáo viên và học sinh về phát triển năng lực tư duy phê phán. Từ đó, thiết kế được một số giáo án dạy học phát triển tư duy phê phán trong dạy học chủ đề Hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp. - Khai thác và vận dụng được các biện pháp trong dạy học khái niệm, định lí và giải toán, tác giả đã tổ chức thực nghiệm sư phạm với ba giáo án nhằm minh họa cho tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp này với chủ đề Hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp. - Từ kết quả thực nghiệm cho thấy: Phát triển tư duy phê phán không những giúp học sinh lĩnh hội kiến thức một cách chủ động mà còn giúp học sinh phát triển năng lực tự học, tự khám phá, năng lực giải quyết vấn đề, năng lưc hợp tác, năng lực giao tiếp, tạo điều kiện cho học sinh tự khẳng định mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Thúy
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67824
    https://drive.google.com/uc?id=1Ljpgcv2oj-a7mnVBggWUbk_JJyHe__xR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page