Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-12-2.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Phương Trình Và Hệ Phương Trình Vô Tỉ Ở Trung Học Phổ Thông
    Nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng bộ môn toán nói riêng song song với chủ trương đổi mới căn bản toàn diện giáo dục là yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Văn bản pháp quy của Đảng, Nhà nước và ngành giáo dục đã được thể hiện qua: Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4/11/2013 quy định: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Thông tư 32/2018/TT-BGD, ngày 26/12/2018 định hướng nội dung và phương pháp dạy học toán: “Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho HS các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học – biểu hiện tập trung của năng lực tính toán với các thành phần sau: tư duy và lập luận toán học, mô hình hoá toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Bùi Thanh Hồng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49725.html
    https://drive.google.com/file/d/1f2WwzQTzX7pHJepb3YpP7fsEJe4ryJ3c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page