Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Thuận Nghịch Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 1 Theo CTGDPT 2018

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_1-17-2.png
    Xã hội đang phát triển không ngừng mỗi ngày, nền kinh tế đang dần hội nhập với quốc tế, đặc biệt nền kinh tế tri thức có vai trò ngày càng nổi bật trong quá trình phát triển của lực lượng sản xuất. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi giáo dục thế giới nói chung và giáo dục Việt Nam nói riêng phải không ngừng vận động, đổi mới để phù hợp với xu thế quốc tế hóa. Để đáp ứng nhu cầu trên, việc dạy học trong nhà trường không chỉ đơn thuần là dạy một tri thức cụ thể trong một môn học mà điều quan trọng hơn cả là trong quá trình truyền thụ những tri thức đó, phải hình thành cho HS một tiềm lực về khả năng tư duy để sau này khi đã rời khỏi ghế nhà trường, HS có khả năng tự học, tự nghiên cứu, tìm tòi, phát triển sự năng động, sáng tạo trong môi trường thực tiễn nhiều biến đổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Phạm Thị Lan Nhi
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/58323
    https://drive.google.com/file/d/1tyrqM7Z3OkLbAZ20dRCwoogpRqQ02VI2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page