Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Qua Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Qua Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Của Định Lý VI-ET
    Nghị quyết số 29 – NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đề ra: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”. Dạy học định hướng phát triển năng lực thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, không quy định những nội dung dạy học chi tiết mà quy định kết quả đầu ra, khả năng vận dụng vào thực tiễn. Vì vậy đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh là vấn đề then chốt.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Dương Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thơm
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15137
    https://drive.google.com/uc?id=1iXQ8KZlLKXsHbRlB3no8tO4lukperMDb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page