Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Thông Qua Dạy Học Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_1-58-48.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Thông Qua Dạy Học Chương Tích Vô Hướng Của Hai Vectơ Và Ứng Dụng
    Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 [2], đã nêu rõ mục tiêu giáo dục về việc hình thành và phát triển cho học sinh (HS) các phẩm chất và NL. Trong đó có một số môn học và hoạt động giáo dục đảm nhiệm vai trò cốt lõi. Toán học là môn học quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông. Giáo dục Toán học góp phần hình thành và phát triển cho HS các phẩm chất chủ yếu, NL chung và các năng đặc thù; phát triển kiến thức, kĩ năng then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Văn Nam
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48361.html
    https://drive.google.com/file/d/1EUUsfzTsIR0B3Y4JblU5tDpw83ZUWL4u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page