Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Trong Dạy Học Giải Phương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10 Trong Dạy Học Giải Phương Trình Vô Tỷ
    Dạy học theo định hướng phát triển năng lực là chương trình dạy học định hướng kết quả đầu ra, chú trọng đến những năng lực có thể vận dụng tri thức vào thực tiễn cuộc sống, nhằm mục tiêu phát triển năng lực của người học. Đó là một bước chuyển mạnh từ giáo dục chủ yếu theo hướng trang bị các kiến thức sang phát triển năng lực và phẩm chất của người học. Vì vậy việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học là một vấn đề chủ chốt. Trong chương trình giáo dục, môn Toán là một trong những môn học có vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp phát triển đất nước. Nó góp phần hình thành và phát triển những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất và năng lực của người học; tạo điều kiện để học sinh có thể trải nghiệm, áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn. Một số năng lực chuyên biệt trong bộ môn Toán gồm: Năng lực tư duy và lập luận, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự học, năng lực sử dụng ngôn ngữ, năng lực tính toán...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Dương Thị Hà
    • Tác giả: Phạm Thị Lánh
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1naurz-VWwE_hoXBF-5j85JzcLRryPR2Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 7, 2022

Share This Page