Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 12 Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_3-0-25.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 12 Thông Qua Dạy Học Chương Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian
    Hội nghị Trung ương khóa XI, nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đã đề ra định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo [1]. Theo đó, một trong những quan điểm chỉ đạo là “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Một trong các giải pháp đề ra là “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của người học”. Chương trình giáo dục phổ thông [3] ban hành 26/12/2018 nêu rõ “Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học – biểu hiện tập trung của năng lực tính toán với các thành phần sau: tư duy và lập luận toán học, mô hình hoá toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học, sử dụng các công cụ và phương tiện học toán”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Quách Thanh Thưởng
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49790.html
    https://drive.google.com/file/d/1np0Oa8LIvuGvtmzR5tDuI9c5whS5RUZS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page