Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Dạy Học Nội Dung Số Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_10-21-9.png
    Toán Tiểu học được chia làm hai giai đoạn. Mỗi giai đoạn có những đặc điểm riêng. Giai đoạn 1 (các lớp 1,2,3) là giai đoạn cá thể hóa, việc học tập của học sinh chủ yếu dựa vào các phương tiện trực quan, nói chung chỉ đề cập đến những nội dung có tính tổng thể, gắn bó với kinh nghiệm sống của trẻ. Giai đoạn 2 (các lớp 4,5) là giai đoạn trừu tượng hóa, trong học tập sử dụng đúng mức các phương tiện trực quan và các hình thức học tập có tính chủ động, sáng tạo hơn, giúp học sinh làm quen với các nội dung có tính khái quát hơn, có cơ sở lí luận hơn. Vì thế phát triển NL TD&LL toán học có vai trò quan trọng đối với học sinh trong việc hình thành các kĩ năng thực hành, khả năng tư duy logic và sáng tạo; khả năng suy luận; vận dụng kiến thức toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kiều
    • Tác giả: Mai Chấn Hiệp
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49798.html
    https://drive.google.com/file/d/1fFsDafL3BnC0z93pd79-66oYIh5cmBMC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page