Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 5 Thông Qua Dạy Học Số Thập Phân

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_22-58-55.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 5 Thông Qua Dạy Học Số Thập Phân - Các Phép Tính Với Số Thập Phân
    Nội dung dạy học “Số thập phân - Các phép tính với số thập phân” là nội dung trọng tâm trong chương trình môn Toán lớp 5. Chủ đề số thập phân bao gồm các kiến thức và bài tập về hình thành khái niệm số thập phân, so sánh số thập phân, viết các số đo dưới dạng số thập phân và các phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số thập phân, giải toán về tỉ số phần trăm nên đây là chủ đề mới, lạ và khó đối với HS lớp 5. Vì vậy, ngoài việc giúp HS tiếp thu kiến thức tích cực thì giáo viên (GV) cần phát triển NL TD&LL toán học cho từng HS trong dạy học toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Trường Bích Trâm
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48188.html
    https://drive.google.com/file/d/1pHOohTA0D5BrecU4Nd067sh1tRRR2v3L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page