Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-12-3.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn Hàm Số, Hàm Số Liên Tục - Đại Số Và Giải Tích 11
    Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành “Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, Chương trình giáo dục phổ thông môn toán (ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào Tạo)”, với mục tiêu giáo dục góp phần hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực cho HS bao gồm nhiều nội dung, trong đó có giáo dục toán học gắn với các năng lực cốt lõi là: năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học, năng lực sử dụng các công cụ và phương tiện học toán. Năng lực tư duy và lập luận toán học là một trong những năng lực được chúng tôi quan tâm đặc biệt. Vì nó giúp HS phát triển được khả năng tư duy, khả năng lập luận, khả năng phản biện, hệ thống tốt kiến thức, áp dụng tốt toán học vào đời sống thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Dũng
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51581.html
    https://drive.google.com/file/d/1PJP_mr28B-X1ug90sUuQcd1c3hODiBX8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page