Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Hệ Thức Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-24-41.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Vuông - Hình Học 9
    Hoà nhập với xu thế của khu vực và thế giới, giáo dục Việt Nam đã và đang đổi mới theo hướng tập trung phát triển năng lực người học, thể hiện ở các nghị quyết của Đảng, Luật giáo dục, văn bản chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, hội nghị TW 8 khóa XI, Nghị quyết số 29 (29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo có quan điểm chỉ đạo “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lí luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với gia đình và xã hội”. Trường phổ thông không chỉ có nhiệm vụ trang bị kiến thức cho học sinh (học để biết) mà còn dạy cho học sinh cách vận dụng (học để làm).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Cao Phạm Cẩm Tú
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51606.html
    https://drive.google.com/file/d/14yImHazzfv6qXL5zn-LnB-vz25ZMYj-z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page