Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_17-21-29.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Lớp 11
    Theo tờ báo giáo dục và thời đại đăng ngày 07 tháng 6 năm 2018 thì chất lượng giáo dục phổ thông ở Việt Nam được ngân hàng thế giới khẳng định 7 trong 10 hệ thống giáo dục đổi mới hàng đầu thế giới từ khi Nghị quyết số 29 – NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đề ra: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực” (BCH Trung ương, 2013). Dạy học định hướng phát triển năng lực thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, không quy định những nội dung dạy học chi tiết mà quy định kết quả đầu ra, khả năng vận dụng vào thực tiễn. Vì vậy đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho HS là vấn đề then chốt
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Phú Trường
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49504.html
    https://drive.google.com/file/d/1Bja5l7jLnwhIyV3WtyFgIkrANY_vrUVE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page