Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Tứ Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_14-21-45.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Tứ Giác - Hình Học 8
    Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu, để bắt kịp xu thế phát triển giáo dục trên thế giới hiện nay, Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI) đã thông qua Nghị quyết số 29-NQ/TW về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Với quan điểm "Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện NL và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lí luận gần với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”. Nếu như một chương trình đặt mục tiêu truyền thụ kiến thức đơn thuần trả lời cho câu hỏi: “Học xong chương trình, học sinh BIẾT được những gì?" thì một chương trình đặt mục tiêu phát triển phẩm chất và NL của người học sẽ phải trả lời được câu hỏi: “Học xong chương trình, học sinh LÀM được những gì?".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Huỳnh Thị Kiều My
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49787.html
    https://drive.google.com/file/d/1YeG_UG8bdlv2hNvKdfGD6QKOVO9Rs1_a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page