Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Của Học Sinh Lớp 5 Qua Dạy Học Số Thập Phân

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_19-29-20.png
    Nội dung dạy học “Số thập phân” là nội dung trọng tâm trong chương trình môn Toán lớp 5. Nội dung số thập phân bao gồm các kiến thức về hình thành khái niệm số thập phân, so sánh số thập phân, viết các số đo dưới dạng số thập phân và các phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số thập phân. Yêu cầu cần đạt khi dạy số thập phân là HS: Đọc, viết được số thập phân, nhận biết được số thập phân gồm phần nguyên, phần thập phân và hàng của số thập phân, thực hiện được phép tính cộng, trừ, nhân, chia số thập phân và giải quyết vấn đề gắn với việc giải các bài toán liên quan đến các phép tính với các số thập phân. Nội dung số thập phân có nhiều vấn đề để phát triển NL TD&LL toán học cho HS. Vì vậy, ngoài việc giúp HS tích cực học tập tiếp thu kiến thức thì người GV còn cần phải phát triển NL TD&LL toán học cho từng HS trong dạy học toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Kim Hồng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51769.html
    https://drive.google.com/file/d/1OBh0ihc1X6QsTnHhGmPlf_ikZVzgNZ-9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page