Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_16-41-47.png
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Lượng Giác Lớp 11
    Trong chương trình môn Toán phổ thông, Lượng giác là một trong những chủ đề toán học quan trọng, không chỉ có nhiều ứng dụng trong toán học mà còn có nhiều ứng dụng trong các ngành vật lý, thiên văn, hàng hải, lập trình, .... Nội dung chủ đề lượng giác rất phong phú, đa dạng và có phần khá trừu tượng, khó nhớ, cho nên nó luôn là mối lo của nhiều học sinh, nhất là với những học sinh có học lực trung bình, yếu khi tiếp xúc với kiến thức này. Việc huy động, vận dụng kiến thức lượng giác, trình bày lập luận để giải bài tập lượng giác của học sinh ở trường phổ thông còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47586.html
    https://drive.google.com/file/d/11DDW-wtOGv0wnnUNgQ_YT7q1LTSYcr3Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page