Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Lớp 12 Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Lớp 12 Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam
    Thời đại bùng nổ thông tin đã tiếp sức cho tri thức khoa học của nhân loại phát triển và đổi mới nhanh chóng theo tốc độ lũy tiến. Do đó khoảng cách giữa sự vô hạn của tri thức nhân loại và sự có hạn của kiến thức cá nhân ngày càng lớn hơn, thậm chí những kiến thức , kĩ năng hiện có nhanh chóng trở nên lạc hậu và không đủ thỏa mãn nhu cầu sống của con người. Tự học, tự nghiên cứu đã trở thành chìa khóa vàng để rút ngắn khoảng cách trên . Với mục đích đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, Đảng và Nhà nước cũng sớm đưa vào Luật Giáo dục yêu cầu: “Cải tiến phương pháp giảng dạy và học tập theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập, phát huy tính chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của học sinh…” (NQ TW2 - Luật Giáo dục).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Tôn Quang Cường
    • Tác giả: Nguyễn Minh Phương
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67833
    https://drive.google.com/uc?id=1kQaaGyQ3R3DuhXj9D_W7L4sZTLPxIsx4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page