Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Lớp 9 Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-48-18.png
    Mục tiêu chủ yếu của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 là hình thành và phát triển cho học sinh các phẩm chất và năng lực gồm các năng lực chung: Tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo; Như vậy chương trình 2018 đề cao năng lực tự học, bởi thực tế hiện nay nếu không có năng lực tự học, HS không thể tiếp thu được khối lượng kiến thức ở nhà trường phổ thông. Tuy nhiên trong thực tế hiện nay, việc tự học tự nghiên cứu của học sinh THCS trong học tập môn Toán còn nhiều khó khăn hạn chế do áp lực của viêc học nhiều môn học, tính trừu tượng cao của môn Toán, do hoàn cảnh gia đình,...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phan Thị Duẩn
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51590.html
    https://drive.google.com/file/d/1nxapTX7obuV2CClcA9SGl7zaz-fvW2gB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page