Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Qua Dạy Học Nội Dung Giải Toán Có Lời Văn Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by anhsieuno, Jan 2, 2019.

  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Qua Dạy Học Nội Dung Giải Toán Có Lời Văn Lớp 3
    Yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh Tiểu học Xu hướng đổi mới dạy học hiện nay không những dạy cho học sinh tri thức mà quan trọng hơn là dạy cho học sinh con đường để tìm ra tri thức. Vấn đề đặt ra là làm sao để người học tham gia tích cực trong hoạt động dạy học và phát triển được năng lực tự học của học sinh. Năng lực tự học được hiểu là khả năng tự thực hiện một hệ thống các hành vi để nhận thức vấn đề, bao gồm: tự tổ chức, tự điều khiển hoạt động nhận thức trên cơ sở vận dụng các kinh nghiệm có liên quan đến hoạt động đó. Các nhà nghiên cứu đã phân chia các năng lực tự học theo nhiều cách khác nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Phùng Thị Thúy Hạnh
    • Số trang: 46
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12537
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 2, 2019

Share This Page