Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Bộ Câu Hỏi Định Hướng Chương Nito

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Bộ Câu Hỏi Định Hướng Chương Nito - Phot Pho, Hóa Học 11
    Luận văn đã tìm hiểu tổng quan về vấn đề nghiên cứu, cơ sở lí luận về câu hỏi, bộ câu hỏi định hướng bài học, năng lực, năng lực tự học. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã tiến hành điều tra, phân tích, đánh giá về thực trạng tự học, và thực trạng sử dụng câu hỏi định hướng bài học của 240 học sinh khối 11 cũng như thực trạng sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học cua 32 giáo viên thuộc hai trường phổ thông dân tộc nội trú bao gồm trường Hữu Nghị T78 và Hữu Nghị 80. Từ cơ sở lí luận và qua phân tích, đánh giá thực trạng tự học và sử dụng bộ câu hỏi định hướng bài học của giáo viên và học sinh, luận văn rút ra kết luận Tự học có vai trò rất quan trọng, nó là nhân tố quyết định đến kết quả học tập của người học. Chính vì vậy người giáo viên cần thay đổi phương pháp dạy học để phát triển năng lực tự học cho học sinh, một trong những biện pháp đổi mới phương pháp dạy học là xây dựng bộ câu hỏi định hướng bài học cho học sinh. Những kết luận này nhằm mục đích cho việc xây dựng bộ câu hỏi định hướng bài học, kế hoạch dạy học, xây dựng công cụ đánh giá năng lực tự học ở chương 2.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Minh Trang
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88340
    https://drive.google.com/uc?id=1g8z2NDP1S6f8YECnZjBq1Q-SEBI42wFW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page