Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn, Giải Tích Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn, Giải Tích Lớp 11
    Phát hiện, bồi dưỡng và phát triển năng lực cho học sinh là một trong những vấn đề trọng tâm của dạy học. Năng lực không đồng nhất với tri thức, kĩ năng, kĩ xảo; tuy nhiên, năng lực góp phần làm cho việc tiếp thu tri thức, rèn luyện kĩ năng, kĩ xảo tốt hơn. Năng lực của mỗi người dựa trên cơ sở có sẵn của cá nhân, những chú yếu vẫn được hình thành, rèn luyện và phát triển thông qua những hoạt động tích cực của con người thông qua việc học. Xã hội không ngừng biến đổi và phát triển, đòi hỏi năng lực của con người phải không ngừng mở rộng, nâng cao. Để sống và làm việc, con người không phải lúc nào cũng chỉ tái hiện, sử dụng tri thức, kĩ năng, kĩ xảo sẵn có, mà luôn cần bổ sung và cập nhật những tri thức, kĩ năng, kĩ xảo mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Phan
    • Tác giả: Ngô Mai Thủy
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70476
    https://drive.google.com/uc?id=1wKeJsRalKaZyDoqu4M9WNe04xJjpsgtE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page