Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Thống Kê

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Mar 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Thống Kê
    Trong thời đại mà khoa học kĩ thuật phát triển nhanh chóng như hiện nay và sự đòi hỏi ngày càng cao của đời sống xã hội, việc bồi dưỡng năng lực nói chung, năng lực tự học nói riêng cho học sinh là một công việc có vị trí cực kì quan trọng trong các nhà trường. Chỉ có tự học, tự bồi đắp tri thức bằng nhiều con đường, nhiều cách thức khác nhau mỗi học sinh mới có thể bù đắp được những thiếu khuyết về tri thức khoa học về đời sống xã hội. Từ đó có được sự tự tin trong cuộc sống, công việc bởi năng lực toàn diện của mình. Tự học trong bối cảnh hiện nay của đất nước và thế giới trước ngưỡng cửa của thế kỉ XXI là một cách nhìn thực tế, vừa có ý nghĩa chiến lược. Do tác động của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật và công nghệ, tri thức của loài người tăng nhanh cả về số lượng và chất lượng. Trong khi đó, thời gian học tập ở nhà trường là có hạn. Để có thể tồn tại và phát triển, con người phải học tập thường xuyên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Mai Xuân Nghĩa
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67655
    https://drive.google.com/uc?id=1y2qGo-8tCxzzkgAK1k2C4g5ZmFLOR0_S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page