Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Mar 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Những kết luận mới của luận án
    (1). Điều tra và đánh giá thực trạng phát triển năng lực tự học trong dạy học hóa học ở trường Trung học phổ thông.
    (2). Xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện.
    (3). Đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế khóa học trực tuyến trên hệ thống moodle và vận dụng mô hình Blended learning vào trong dạy học.
    (4). Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học hóa học hữu cơ bao gồm: Phiếu đánh giá năng lực tự học của học sinh dành cho giáo viên, phiếu tự đánh giá năng lực tự học của học sinh, phiếu hỏi giáo viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: GS.TSKH Nguyễn Cương
    • Tác giả: Vương Cẩm Hương
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34753
    https://drive.google.com/uc?id=1eeK9gB2VlEKHN3cVPmR8asjHh6mwvght
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page