Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Hiđrocacbon - Hóa Học Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Hiđrocacbon - Hóa Học Lớp 11 THPT
    Trong xu thế xã hội ngày càng phát triển như hiện nay mà đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, của khoa học kĩ thuật, nếu không muốn tụt hậu với thời đại, kịp thời nắm bắt những tri thức khoa học kĩ thuật tiên tiến đó thì mỗi con người phải không ngừng học hỏi, vươn lên tự hoàn thiện mình. Bên cạnh đó, việc lĩnh hội được những kiến thức, kỹ năng căn bản trong nền tảng kiến thức của nhân loại được đúc kết hàng ngàn năm qua là điều tất yếu mà người học, trong đó có học sinh THPT, cần phải nắm được để từ đó mở rộng thêm nền tảng kiến thức cho mình sau này đi vào thực tế cuộc sống, và đó là điều mong muốn đạt được của các nền giáo dục trên thế giới trong đó có Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Văn Hoan
    • Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14889
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page