Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Chương Sắt Và Một Số Kim Loại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-2_23-39-16.png
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Chương Sắt Và Một Số Kim Loại Quan Trọng Khác Hóa Học 12 Trung Học Phổ Thông
    Nền kinh tế xã hội Việt Nam đang từng bước hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới. Theo đó, giáo dục Việt Nam cũng phải đổi mới, hiện đại hóa nội dung và PPDH. Theo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Bộ Giáo dục và Đào tạo, [2] cụ thể sau năm 2018, mục tiêu giáo dục của nước ta là chuyển từ chú trọng cung cấp kiến thức sang chú trọng phát triển năng lực và ph m chất cho học sinh (HS). Giáo dục phải tạo ra những con người có năng lực, đầy tự tin, có tính độc lập, sáng tạo, những người có khả năng tự học, tự đánh giá, có khả năng hòa nhập và thích nghi với cuộc sống luôn biến đổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Đồng Châu Thủy
    • Tác giả: Lý Quân
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12S4Wxc51C-rN3tvsDAYWuQ8a0wWg3CUp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page