Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh THPT Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Phần Hóa Học Phi Kim

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-11_2-40-52.png
    - Làm sáng tỏ tính cấp thiết và hệ thống cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim.
    - Khảo sát và phân tích thực trạng vấn đề tự học, phát triển năng lực tự học và dạy học chủ đề tích hợp hóa học phi kim ở trường Trung học phổ thông.
    - Xây dựng cấu trúc và các biểu hiện năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học các chủ đề hoá học với 5 năng lực thành phần và 9 tiêu chí và tương ứng với mỗi tiêu chí có 4 mức độ để đánh giá năng lực tự học của học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Lương Quốc Thái
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=42183
    https://drive.google.com/file/d/1DvjtcCl3eArrTH5e2v6TgDmaUV7j-5R1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page