Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí 12 - Trung Học Phổ Thông Ở Tỉnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Feb 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí 12 - Trung Học Phổ Thông Ở Tỉnh Thái Nguyên
    Địa lí là môn học phản ánh chân thực nhất về các sự vật, hiện tượng tự nhiên và kinh tế - xã hội đã và đang xảy ra. Chính vì thế, có những kiến thức, thông tin Địa lí HS có thể tự nắm bắt thông qua khả năng quan sát, thu thập thông tin từ mọi người hoặc trên mạng thông tin. Đặc biệt là đối với chương trình Địa lí lớp 12 chủ yếu cung cấp cho các em kiến thức về Địa lí tự nhiên và Địa lí dân cư, Địa lí các ngành kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là nội dung liên quan tới sử dụng atlat Địa lí Việt Nam để trả lời các câu hỏi. Đòi hỏi HS phải phát triển năng lực tự học của mình rất nhiều, kết hợp với sự hướng dẫn của Giáo viên. Qua đó, HS tự rèn cho mình các kĩ năng cần thiết như quan sát, đọc átlat…
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: TS. Vũ Vân Anh
    • Tác giả: Vi Thị Khuyên
    • Số trang: 127
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-pho-thong-o-tinh-thai-nguyen-208526.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kzZcR_qFC3vIeBqQ4Mtgwk7NrlpRMX65
     
    Last edited: Feb 28, 2021

Share This Page