Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Thpt (Thực Nghiệm Qua Lớp 10 Chương Trình Chuẩn)
    - Năng lực tự học là một trong những năng lực cần được phát triển cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Từ kết quả khảo sát chúng tôi nhận thấy ở cấp học tiểu học và trung học cơ sở học sinh đó được hình thành năng lực tự học, với mức độ M0 và M1 (hệ thống tiêu chí chương 4 luận án), do đó ở cấp học trung học phổ thông chúng ta tập trung vào việc phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học lịch sử với mục đích giúp học sinh đạt được ở mức độ cao hơn là M2 và M3.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thị Cụi
    • Tác giả: Đoàn Nguyệt Linh
    • Số trang: 259
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26302
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page