Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Vật Và Môi Trường Sinh Học 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, Mar 22, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-22_8-49-29.png
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Vật Và Môi Trường Sinh Học 9
    Thế kỉ XXI - thế kỉ của cách mạng khoa học công nghệ với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều ngành khoa học. Khối lượng tri thức khoa học được khám phá ngày càng tăng như vũ bão nên chúng ta không thể hi vọng trong một thời gian nhất định ở phổ thông có thể cung cấp cho học sinh đầy đủ kho tàng tri thức khổng lồ mà loài người đã tích lũy. Chính vì vậy nhiệm vụ của người giáo viên không chỉ cung cấp cho học sinh một vốn kiến thức tự học mà điều quan trọng là trang bị cho học sinh khả năng tự làm việc, tự nghiên cứu để tìm hiểu và nắm bắt tri thức. Ngày nay, Giáo dục nước nhà đã không ngừng hoàn thiện, chuyển từ nền giáo dục nặng về trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện vầ năng lực và phẩm chất của con người. Vấn đề này đã được thể hiện trong các văn kiện của Đảng và nhà nước như: Nghị quyết 29-NQQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 ( Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo xác định “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Mỹ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vinh
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1CRQGo3TZ6gGrSw_JimHyL108bSY7P6wY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page