Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Môn Địa Lý Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-24_0-13-55.png
    Tự học là một vần đề quan trọng và then chốt trong thời đại ngày nay bởi những điều chúng ta biết chỉ là một giọt nước, còn những điều ta chưa biết là cả một đại dương. Đặc biệt, đối với chương trình giáo dục định hướng năng lực, thì điều này càng có ý nghĩa. Chương trình giáo dục định hướng năng lực được bàn đến nhiều từ những năm 90 của thế kỷ XX và ngày nay đã trở thành xu hướng giáo dục quốc tế. Giáo dục định hướng năng lực nhằm mục tiêu phát triển năng lực người học một cách toàn diện các phẩm chất nhân cách, chú trọng năng lực vận dụng tri thức trong những tình huống thực tiễn nhằm chuẩn bị cho con người năng lực giải quyết các tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Luyện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kha Liênl
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17cJVU7FWS1NulWCPbjLojzTRT4mxqgRB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page