Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Cấp Nghề Trong Dạy Học Phần Hiđrocacbon

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Cấp Nghề Trong Dạy Học Phần Hiđrocacbon
    Trong điều kiện của xã hội hiện đại, khi mà khoa học và công nghệ phát triển mạnh mẽ, sự bùng nổ của cách mạng thông tin đã ảnh hưởng sâu sắc đến giáo dục nói chung và quá trình dạy học nói riêng, kiến thức khoa học, công nghệ lại luôn thay đổi và ngày càng nhiều, càng mới. Với khoảng thời gian học tập trên ghế nhà trường chỉ trong một số năm, Nhà trường không thể cung cấp hết được những kiến thức cần thiết cho người học để có thể đáp ứng những yêu cầu công việc ngày càng nâng cao và đổi mới. Để tồn tại và phát triển trong một xã hội không ngừng phát triển, người học phải có khả năng tự bổ sung, trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp. Muốn vậy, người học phải có khả năng tự học. Lịch sử xã hội đã cho thấy những tấm gương vĩ đại nhờ tự học như Edison (phát minh ra bóng đèn điện), Bill Gate (ông chủ hãng Microsoft),…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Văn Hoan
    • Tác giả: Trần Văn Long
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14883
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page